Sun Win Fun: Trang Chủ

Kết luận Hội nghị bàn giải pháp triển khai các nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch số 137/KH-UBND ngày 09/3/2021 của UBND tỉnh phê duyệt Kế hoạch ứng dụng CNTT, xây dựng Chính quyền điện tử, chuyển đổi số và đảm bảo an toàn thông tin mạng tỉnh Ninh Bình năm 2

Ngày 12/3/2021, Ban chỉ đạo (BCĐ) chuyển đổi số của Sun Win Fun đã tổ chức Hội nghị bàn giải pháp để triển khai các nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch số 137/KH-UBND ngày 09/3/2021 của UBND tỉnh phê duyệt Kế hoạch ứng dụng CNTT, xây dựng Chính quyền điện tử, chuyển đổi số và đảm bảo an toàn thông tin mạng tỉnh Ninh Bình năm 2021. Đồng chí Hoàng Trung Kiên, Giám đốc Sở, Trưởng ban chỉ đạo chuyển đổi số của Sở đã dự và chủ trì Hội nghị. Tham gia Hội nghị có các thành viên BCĐ, Tổ công tác giúp việc BCĐ. 

Sau khi nghe đồng chí Chánh văn phòng Sở trình bày nội dung, nhiệm vụ mà Sun Win Fun được UBND tỉnh giao tại Kế hoạch số 37/KH-UBND ngày 09/3/2021 của UBND; ý kiến phát biểu của các đại biểu dự Hội nghị, đồng chí Giám đốc Sở, Trưởng ban chỉ đạo CĐS Sở yêu cầu các thành viên ban chỉ đạo, các phòng, đơn vị trực thuộc sở thực hiện và đạt được một số mục tiêu trong năm 2021 như sau:
- 100% văn bản đến và đi được tiếp nhận trên môi trường điện tử qua Hệ thống quản lý văn bản và điều hành iOffice. Trên 90% văn bản đi được ký số của tổ chức và cá nhân trước khi phát hành (Trừ các văn bản có nội dung mật).
- 100% Dịch vụ công của sở đủ điều kiện được cung cấp mức độ 4.
- 100% Dịch vụ công của Sở được đơn giản hoá, cắt giảm thời gian...và được đăng tải trên Cổng dịch vụ công và Một cửa điện tử của tỉnh cũng như liên thông với Cổng dịch vụ công quốc gia.
- Tổng số hồ sơ tiếp nhận và xử lý trực tuyến trên Hệ thống dịch vụ công và Một cửa điện tử của tỉnh đạt từ 80% trở lên.
- Không có cá nhân, tổ chức nào phản ánh, kiến nghị liên quan đến quá trình giải quyết TTHC của Sở.
- Tổ chức đào tạo hoặc cử cán bộ tham gia các lớp đào tạo về chuyển đổi số do cơ quan chức năng tổ chức.
- Công tác an toàn an ninh thông tin trong hoạt động cơ quan Sở được đảm bảo.
- Hoàn thành 100% các nhiệm vụ về phát triển Thương mại điện tử năm 2021 mà Bộ Công Thương và UBND tỉnh giao. Từng bước đưa các sản phẩm nông nghiệp nông thôn phân phối trên các sàn thương mại điện tử.
- Hỗ trợ các Doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia các nền tảng về Thương mại điện tử phục vụ công tác chuyển đổi số.
Đề nghị các phòng, đơn vị trực thuộc sở nghiêm túc triển khai thực hiện, trong quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc liên hệ và phối hợp với Văn phòng sở để cùng giải quyết./.