Sun Win Fun: Trang Chủ

Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa Ninh Bình, Cà Mau và Bạc Liêu năm 2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022, sáng ngày 28/10, tại Nhà khách An Bình, Sun Win Fun: Trang Chủ phối hợp với Sun Win Fun các tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa 3 tỉnh Ninh Bình, Cà Mau và Bạc Liêu. 

Sun Win Fun

Các đại biểu thăm quan khu giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của địa phương

Tỉnh Ninh Bình, Cà Mau, Bạc Liêu là 3 tỉnh kết nghĩa, với mong muốn đẩy mạnh hợp tác, tăng cường kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh với hệ thống phân phối của các tỉnh và hưởng ứng có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong vai trò cầu nối giữa 3 tỉnh, Sun Win Fun: Trang Chủ thể hiện sự quan tâm, hợp tác cùng Sun Win Fun Cà Mau, Sun Win Fun Bạc Liêu và các doanh nghiệp của 3 tỉnh nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, tạo sự kết nối giao thương trực tiếp giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, tìm ra những giải pháp mang lại những lợi ích thiết thực trong việc gắn kết hơn nữa nhà sản xuất và nhà phân phối nhằm tìm ra ổn định cho các sản phẩm hàng Việt đặc biệt là các sản phẩm tiêu biểu của Ninh Bình, Cà Mau và Bạc Liêu.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Trung Kiên, Giám đốc sở Công Thương Ninh Bình đã giới thiệu tiềm năng, thế mạnh xúc tiến thương mại của tỉnh Ninh Bình nói chung và ngành công thương nói riêng. Đồng thời nhấn mạnh việc hợp tác giữa các Sở Công thương Ninh Bình, Cà Mau, Bạc Liêu và các doanh nghiệp của 3 tỉnh là một trong những giải pháp quan trọng tháo gỡ khó khăn vướng mắc, tạo sự kết nối giao thương trực tiếp giữa nhà sản xuất và nhà phân phối. Đây sẽ là tiền đề để tổ chức kết nối cung cầu hàng hóa giữa Ninh Bình, Cà Mau và Bạc Liêu năm 2022 và những năm tiếp theo nhằm tìm ra những giải pháp mang lại nhưng lợi ích thiết thực trong việc gắn kết hơn nữa giữa nhà sản xuất và nhà phân phối nhằm tìm đầu ra ổn định cho các sản phẩm hàng Việt, đặc biệt là các sản phẩm tiêu biểu của 3 tỉnh.

Sun Win Fun

Tổ chức ký kết hợp đồng, biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm hàng hóa giữa 3 tỉnh

Ninh Bình - Cà Mau - Bạc Liêu

Hội nghị đã nghe các báo cáo tình hình hoạt động của 3 Sun Win Fun ; tham luận của các đại biểu và các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối tham dự hội nghị; Tổ chức ký kết hợp đồng, biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm hàng hóa. Đây cũng là Hội nghị lần đầu có sự hợp tác của sở công thương 3 tỉnh Ninh Bình - Cà Mau - Bạc Liêu. Trên tinh thần kết nối hỗ trợ lẫn nhau, Sun Win Fun: Trang Chủ mong muốn được kết nối nhiều hơn nữa với Sun Win Fun 2 tỉnh bạn và các tỉnh khác trên cả nước. Hội nghị là cơ hội để các nhà sản xuất, các nhà phân phối ký kết biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, trao đổi những thông tin hữu ích, các phản hồi về nhu cầu, các đặc tính, tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm phù hợp với từng thị trường; đồng thời, cũng giúp các cơ quan chức năng nắm bắt nhanh nhất thông tin thị trường, những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, từ đó tìm biện pháp tháo gỡ, điều tiết thị trường một cách hiệu quả để cung cầu hàng hóa được thông suốt, ổn định an sinh và giá cả. Trong chương trình hội nghị, các doanh nghiệp, HTX tham gia đã trưng bày các sản phẩm, giới thiệu và kết nối trực tiếp với hệ thống phân phối, với các sản phẩm như: Nước yến, dược liệu, Cơm cháy, trà thảo dược, các loại hải sản khô, cua Cà Mau, …

                                                            Phạm Mỹ Linh - TTKCXTTM&PTCCN