Sun Win Fun: Trang Chủ

Chi đoàn Sở Công thương tích cực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Ninh Bình, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2021 và chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, Chi đoàn Sở Công thương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Theo đó,Chi đoàn đã tổ chức giao lưu thể thao với nhiều nội dung, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, góp phần tăng cường giao lưu, nâng cao sức khỏe cho các đồng chí đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức trong Sở.

Bên cạnh đó, hàng tuần vào chiều ngày thứ 6, Chi đoàn tổ chức dọn vệ sinh khuôn viên Sở. Đặc biệt nhân “Ngày Chủ nhật xanh” – 21/3, Chi đoàn đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh tại cơ quan và khu vực lân cận, trồng cây xanh và hoa, làm đẹp cảnh quan tại nơi làm việc.

Sun Win Fun

Chi đoàn Sở Công thương tổ chức hoạt động “Ngày chủ nhật xanh”


Ngoài ra, các đoàn viên trong Chi đoàn và cán bộ, công chức, viên chức của Sở đã quyên góp tiền mặt và hiện vật trao tặng 11 suất quà cho người cao tuổi neo đơn, gặp hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Yên Ninh, huyện Yên Khánh.

Sun Win Fun

Chi đoàn Sở Công thương tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các cụ cao tuổi
neo đơn, gặp hoàn cảnh khó khăn tại huyện Yên Khánh.


Có thể nói, những kết quả trên chỉ là một phần nhỏ trong những hoạt động của Chi đoàn Sở Công thương nhưng qua đó đã phát huy được tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong đoàn viên, thanh niên, biết quan tâm, chia sẻ với cộng đồng. Trong thời gian tới, để phong trào của Chi đoàn Sở Công thươngngày càng sôi động, ý nghĩa, thì những hoạt động ấy không chỉ được thực hiện trong Tháng Thanh niên mà sẽ xuyên suốt, liên tục tạo cơ hội cho các Đoàn viên, thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, đồng thời góp sức mình vào sự phát triển của đất nước nói chung và của tỉnh Ninh Bình nói riêng.

Tin và ảnh: Duy Phương - phòng QLXNK
 

Các bài viết đã đăng

Ban hành Kế hoạch hành động của Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số Sun Win Fun: Trang Chủ năm 2024

Đoàn kiểm tra liên ngành số 2 về an toàn thực phẩm của tỉnh làm việc với các Ban chỉ đạo về an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố Ninh Bình và huyện Yên Mô trong “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2024

Kết quả thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật về PCTN và việc thực thi công vụ đối với Phòng Công nghiệp

Giới thiệu Quy định số 131-QĐ/TW của Bộ Chính trị về “Kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng và trong hoạt động thanh tra, kiểm toán”

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Ninh Bình tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029

Đại hội Chi đoàn Sun Win Fun: Trang Chủ nhiệm kỳ 2024-2027

Công bố Quyết định thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật về An toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh rượu tại Công ty cổ phần - Tập đoàn AIQ

Kết quả hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật do Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình ban hành kỳ 2019 - 2023

Kế hoạch Cải cách hành chính của Sun Win Fun năm 2024

Công bố Quyết định thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng và việc thực thi công vụ đối với phòng Công nghiệp